วันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2555

 

ข่าวสัปห์ดาที่ 2 แปลข่าวสารเกี่ยวกับการออกแบบบรรจุภัณฑ์

แปลข่าวสารที่เกี่ยวข้องกับการออกแบบบรรณจุภัณฑ์
แปลสรุปความโดย  นางสาว สาลินี  บุนนาค
รหัสนักศึกษา 5311322423 กลุ่มเรียน 102
รายวิช ARTI3314 การออแบบกราฟฟิกสำหรับบรรจุภัณฑ์

 

1.Industry News

black-iguana-1Single-serve pouch margaritas for USA

2 February 2009 | By Popsop Team
black-iguana-2 In 2007 DGI Beverage, LLC’s Black Iguana Frozen Rita premixed frozen cocktail in a pouch was introduced regionally near DGI’s Texas headquarters. The margarita-style beverage is now in more than 350 Texas locations and is set to storm other U.S. states this
 year 

Black Iguana was introduced to adult consumers as an alternative to beer and wine that is quick and easy to prepare. A glossy, eye-catching pouch package helps to differentiate the drink from competitive products packaged in glass and plastic bottles. Bold and entertaining graphics were designed by Aesbus.



แปลข่าว.ข่าวอุตสาหกรรม

ในปี 2007 ซีแลนด์เครื่องดื่ม อีกัวน่าแช่แข็ง LLC ' s Black
ริต้าค๊อกเทลแช่แข็งผสมในกระเป๋าได้รับการแนะนำ
ในระดับภูมิภาคและมีสำนักงานใหญ่ ของเท๊กซัสของซีแลนด์ เครื่องค๊อกเทล สไตลขณะนี้อยู่ในกว่า 350 สถานที่
และในเท๊กซัส ได้มีพายุในสหรัฐปีนี้ด้วยอีกัวน่าสีดำถูกนำมาให้กับ ผู้บริโภค และ ผู้ใหญ่เป็นทางเลือก ให้เบียร์ไวน์มีความรวดเร็ว และง่ายต่อการเตรียมพร้อม ในการแพคเกตกระเป๋าให้สะดุดตาช่วยในการแยกความแตกต่าง กับเครื่องดื่มและ เครื่องดื่มนี้ได้มีการแข่งขันการ บรรจุภัณฑ์ในขวดแก้วและพลาสติก และมีการออกแบบที่สะดุดตาโดยการออกแบบจาก Aesbus


สรุปข่าว ในการออกแบบ เครื่องดื่มค๊อกเทล เน้นการพกพาสะดวกและ แพ๊กเกตเน้น สะดุดตาและความสวยงาม ให้แก่วัยรุ่นและผู้ใหญ่
                                                                                                                      


ที่มาของข่าว WWW.packworld.com


 ข่าวที่ 2

Springetts Created ‘Mischievous’ Design for Crusha

 

 The Silver Spoon Company has launched a new range of ambient desserts from the Crusha brand with designs from Springetts Brand Design Consultants.The new range of 15 SKUs consists of Milkshake Puds, Wobble Gobble Jelly, Whip Up Sachets and Laya Puds.

 

 

 

 

 

 

 

 

 Having created a powerful emotional equity for Crusha within the milkshake dilutes category, we were keen to capitalise on the brand’s mischievous approach to the art of mixing by injecting its rascal-like persona into the ambient desserts’ market,” says Springetts managing director, Andy Black.This will help broaden the brand’s appeal with its target age group and bring some much needed excitement to an uninspiring category.”

 


แปลข่าว ทางบริษัท Spoon Company ได้มีการเปิดตัว สินค้าใหม่ ของขนมแบนต์ Crusha ด้วยการออกแบบจากบริษัท  แบนต์นี้ได้รับการออกแบบ แรงบันดาลใจจาก Springetts Consultants และจาก is isus และ Puds Milkshake และเยลลี่และมี Laya Puds 
เมื่อเราสร้าง ของที่มี ประสิทธิภาพ สำหรับขนม แบนต์ Crasha นี้ ภายใจขนมนี้ มีการนำส่วนผสม จากไอศครีมประเภทที่เจือจางแล้ว และทำให้เรารับประทานเข้าไปแล้วมีประโยชน์ และกรรมวิธีผลิตแบนต์นี้ให้ออกมา เป็นงานศิลปะ มากที่สุด และจะนำขนมแบนต์นี้ เข้าสู่ตลาด และให้กรรมการผู้จัดการ บริษัท Andy Black ได้กล่าวว่า " ขนมแบนต์นี้ จากแพคเก็ตแล้วจะช่วยให้ขยาย แบนต์ให้เข้าไปถึงกลุ่มวัยรุ่นและกลุ่มเป้าหมายทุกวัย และแบนต์นี้ออกแบบเพื่อไมให้ผู้บริโภคน่าเบื่อได้


สรุปข่าว บริษัทนี้ ได้ทำการออกแบบ บรรจุภัณฑ์นี้ออกมาสีสันสดใสเพื่อจะเจาะกลุ่มเป้าหมาย
             อย่างเช่นกลุ่มวัยรุ่น และพกพาสะดวย เน้นโลโก้และสีสันมาก


ที่มาของข่าว WWW.packworld.com


ข่าวที่ 3


Veuve Clicquot and Riva Collaboration

10 July 2008 | By Popsop Team
Classic Italian yacht maker, Riva, teams up with Veuve Clicquot in their latest beautiful design collaboration.They have launched La Grande Dame by Riva Collection which includes three products in mahogany, chrome and leather – the Cruise Collection,Cruiser Bag, and ice bucket.Cruise Collection: a “made to measure” piece and costs $80,000 – comes with 4 bottles of La Grande Dame 98, 2 magnums of La Grande Dame 88, 6 champagne flutes Riedel and 6 water tumblers, plates, table mats and cutlery.



veuve_riva1.jpg




veuve_riva1_2.jpg 

Cruiser Bag: Limited Edition piece (only 300 pieces available) – includes a bottle of La Grande Dame 98 and two champagne flutes. Available from July and costs $425.


veuve_riva_bag_1.jpg 

veuve_riva_bag3.jpg 


แปลข่าว ข่าวอุตสาหกรรม Veuve Clicquot และได้ร่วมมือกันกับ Riva

ได้มีการออกแบบ ของทีม ทางการตลาดที่มีความคลาสลิก และในการทำงานร่วมกันออกแบบงานให้ได้งานที่พวกเขาคิดว่า สวยงาม โดยได้งานใหม่ล่าสุด และพวกเขาได้เปิดตัวสินค้าที่เป็น ผลิตภัณฑ์ไม้ฮอกกานี  โครเมี่ยมและวัสดุพวกเครื่องหนังที่นำมาทำกระเป๋า Cruiser และทำคล้ายๆถังน้ำแข็ง ได้ตั้งชื่อว่า คอลเลกชั่น Cruise และค่าใช้จ่ายอยู่ที่ 80,000  มาพร้อมขวด 4 ขวด.และกระเป๋า Cruiger มีแค่เพียง 300 ชิ้นเท่านั้น  รวมถึง ขวดของ La Grande Dame 98 และสองขลุ่ย แชมเปญชที่มีจำหน่ายตั้งแต่เดือน กรกฏาคม มีค่าใช้จ่ายถึง $425 


สรุปข่าว   การออกแบบกระเป๋าใส่แชมเปญนี้ เน้นเก็บความเย็นได้ และดูดี พกพาสะดวก  เหมาะสมกับ 
             ราคาและฐานะของผู้บริโภค 

ที่มาของข่าว  WWW.packworld.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น